วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

NC Psycho love 6 : Tequila Anejo



Tequila Anej




** ประกาศเตือน
เนื้อหาต่อไปนี้เป็นเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมทั้งหมดทั้งหมด
เรท 18+ 
หากไม่ชอบกรุณาปิดได้เลยค่ะ****







เหมือนร่างกายจมดิ่งอยู่กลางมหาสมุทรอันกว้างใหญ่
ทั้งที่รู้สึกตัวแต่เหมือนไม่อยากจะตื่นขึ้นมา
แต่อาการปวดหนึบที่ท้องน้อยมันทรมานเสียจนต้องละความหนักอึ้งทุกสิ่งฝืนสังขาร

ให้ลืมตาตื่นขึ้นมา

“ อืม ” แพขนตาหนาลืมขึ้นพร้อมกับเสียงครางในลำคอ เพราะอยู่กับความมืดสนิทมานานทำให้ต้องใช้เวลาในการปรับโฟกัสกว่าจะมองเห็นทุกอย่างรอบตัวได้ชัดเจน
แสงไฟรอบข้างถูกหรี่ลงเหลือเพียงแสงไฟสลัวมองให้เห็นเลือนราง ร่างกายอันหนักอึ้งของเขากำลังนอนอยู่บนเตียงใหญ่สี่มุมของเตียงประดับด้วยแท่งเสาไม้ที่แกะสลักเป็นลวดลายมนสวยเข้ากับลายลูกไม้บนผ้าม่านที่ถูกดึงติดไว้กับเสาทั้งสี่

กริ๊ก

อยากขยับตัวเพื่อคลายความเมื่อล้าแต่กลับต้องชะงักเมื่อแขนหนาที่พาดไว้เหนือหัวไม่สามารถขยับได้ตามใจชอบ ความเจ็บแปลบและความเย็นของวัตถุบางอย่างตรงข้อมือทำให้แจ๊คสันต้องเงยหน้าขึ้นมอง
กุญแจมือสีเงินเป็นพันธะยึดมือเขาไว้ทั้งสองข้างถูกรั้งด้วยสายโซ่ใหญ่พาดไว้ตรงหัวเตียง

นี่มันเกิดอะไรขึ้น วะ เนี่ย

ไหนจะชุดบนร่างกายของเขา เสื้อเชิ้ตแสนบางที่แสนอึดอัดถูกริดกระดุมออกจนหมดสาบเสื้อแยกออกกว้างจนเผยให้เห็นหน้าอกที่ครั่นหนาไปด้วยมัดกล้าม ลอนท้องหกแพคที่เรียงสวยนั้นแสนเซ็กซี่
ทั้งหัวเข็ดขัด ตะขอและซิปกางเกงถูกปลดออกหมิ่นเหม่พอให้เห็นชั้นในเคลวินขอบดำตัวเนื้อผ้าสีขาวและส่วนนั้นกึ่งกลางลำตัวเขาที่นูนจนเป้ากางเกงชั้นในสีขาวปูดโปนขึ้นมาเป็นภูเขาลูกใหญ่

“ ตื่นแล้วหรอฮะ ” ปลายเตียงยวบลงด้วยบั้นท้ายงอนที่ล้มทับ เสียงหวานนั้นแจ๊คสันทำได้ดีว่าเด็กหนุ่มตรงหน้าเขาคือใคร

คุณหนูแบมแบม

“ คุณหนูแบมแบมนี่มันเรื่องอะไรกันครับ ” แจ๊คสันเอ่ยถามพร้อมกับกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก

ร่างบางที่นั่งอยู่ปลายเตียงสวมใส่เพียงแค่เสื้อคลุมอาบน้ำสีขาวตัวใหญ่ เชือกคาดเอวถูกผูกไว้ลวกๆ ที่เพียงกระตุกครั้งเดียวก็หลุด สาบเสื้อคลุมอาบน้ำแยกออกเพราะท่านั่งเอียงข้างของเจ้าตัวเผยอออกเผยให้เห็นหน้าอกบาง ยอดปทุมสีหวานสวยชูชัน หน้าท้องเรียวขาว
ตอนนี้ร่างขาวเนียนนวลตากำลังนั่งอยู่ในท่าไขว้ห้าง ขาเรียวยาวตวัดซ้อนทับกันสาบเสื้อคลุมหลุดออกจนแทบไม่ได้ปิดอะไร ปลายนิ้วเท้าเรียวสวย ข้อเท้าเล็กราวกับอิสตรี ขาเรียวยาวลากยาวขึ้นมาที่เข่ามนไร้รอยด้านเนียน เรียวขาอ่อนที่ยาวตั้งแต่เข่าจรดสะโพกกลมมน

ไร้เนื้อผ้าปกปิด

“ คิกๆ อย่าตกใจไปเลยฮะ ” แบมแบมมองอากัปกิริยาที่ตื่นตัวของแจ๊คสันราวกับเป็นเรื่องที่น่าสนุกสนาน

“ ... ”

“ ไม่ดีหรอฮะ ผมกำลังจะทำให้คุณมีความสุข ” ร่างบอบบางคลานเข้ามาหาร่างแจ๊คสันอย่างเนิบนาบและอ้อยอิง สาบเสื้อคลุมที่หมิ่นเหม่แยกออกจากกันในยามที่ร่างบางแยกขาเผยให้เป็นนวลเนื้ออ่อนข้างในอยู่รำไร

“ ปล่อยผมไปเถอะครับคุณหนูแบมแบม ” แจ๊คสันกล่าวพร้อมกับกัดฟันกรอดในลำคอเนื่องจากสะโพกกลมกลึงอันแสนอ่อนนุ่มขยับลงมานั่งบนร่างกายเขาอย่างอ้อยอิง
สะโพกกลมจงใจกดทับลงมาบนหน้าขาของเขา ความร้อนของร่องก้นนุ่มกดทับส่วนอ่อนไหวของเขาที่กำลังชูชันผ่านเนื้อผ้าบางก่อนจะขยับเป็นจังหวะเนิบนาบแต่พาเอาร้อนระอุ ร่องเนื้อนุ่มไร้สิ่งใดปกปิดมีเพียงแค่เนื้อผ้ากางเกงในของเขาที่ปิดกั้นระหว่างแท่งเนื้อใหญ่กับช่องทางสวาทไว้แต่ก็ไม่อาจปิดกั้นความร้อนของมันได้
ยิ่งสะโพกกลมถูไถด้วยจังหวะที่รุนแรง แจ๊คสันยิ่งหายใจถี่มากขึ้น คราบเหงื่อเริ่มผุดพรายออกมาตามใบหน้าหล่อคม คลื่นมวลท้องที่ปั่นป่วนบิดเกร็งด้วยความกระสันอยากมากกว่าเดิม

“ คิกๆ ไม่มีใครหนีพ้นจาก เซ็กส์ ได้หรอกฮะ ”

ภายใต้ใบหน้าไร้เดียงสาคือรอยยิ้มหวานที่แสนเย้ายวน ริมฝีปากบางเริ่มเปล่งเสียงครางหวานออกมาเมื่อสะโพกหนาเริ่มมีอารมณ์ร่วมยกขึ้นมาถูไถกับสะโพกกลมกลึงอย่างเว้าวอน
มือเรียวบางที่วางทาบทับบนอกหนาเริ่มกรีดกรายปัดป่ายไปตามมวลกล้ามเนื้อหา สะโพกกลมกลึงถูตั้งแต่ส่วนโคนแท่งเนื้อที่ถูกซ่อนไว้ภายใต้เนื้อผ้าบางกรีดยาวลงมาถึงปลายแกนกายจรดลูกกลมกลึงทั้งสองลูกของชายหนุ่ม
แท่งเนื้อหนาที่ถูกปลุกปั่นด้วยสัมผัสร้อนเริ่มขยายใหญ่มากขึ้นจนปลายส่วนหัวหลุดออกมาจากขอบกางเกง ปลายเนื้ออุ่นสัมผัสกับร่องสวาทร้อนยิ่งพานให้อารณ์ร้อนโหมกระพือ คลื่นมวลท้องหนาบิดเกร็งจนแพคหนาเกร็งตัวแน่น ส่วนปลายบวมเป่งกระตุกก่อนจะปลดปล่อยคราบน้ำรักสีขาวขุ่นเต็มร่องสีหวาน

“ อ๊า ” แจ๊คสันผ่อนลมหายใจหนักพร้อมกับเสียงครางใหญ่ มือหนาบีบกุญแจมือแน่นเพื่อระบายความเสียวซ่านแต่ว่า
แม้จะถูกปลดปล่อยความสุขออกมาแล้วแต่แท่งเนื้อใหญ่กลับไม่หดตัวยังขยายใหญ่เท่าเดิมพร้อมกับคลื่นมวลท้องที่บิดเกร็งหนักหน่วงขึ้น

ต้องการมากกว่านี้
ต้องการสอดใส่เข้าไปในช่องเนื้ออุ่นที่ตอดรัดแน่น

“ ยาปลุกเซ็กส์หรอครับ ” แจ๊คสันถามเสียงแหบพร่า กายหนากระเพิ่มขึ้นลงตามจังหวะการหายใหญ่ คราบเหงื่อที่ชโลมผ่านกล้ามเนื้อหนาทำให้ร่างหนาดูเซ็กซี่ยิ่งขึ้น

“ ใช่ ไม่ต้องห่วงหรอกแค่นิดเดียวแค่ต้องการให้คุณแจ๊คสันมีความสุข ”
แจ๊คสันไม่เข้าใจคำจัดการความคำว่านิดเดียวของคุณหนูแบมแบมเพราะจากที่เขารู้สึก ความทรมานและความปั่นป่วนที่มีมากในคลื่นมวลท้องมันดูไม่นิดเดียวเลยซักนิด

“ คุณหนูแบมแบมปล่อยผมไปเถอะครับ ”

“ ปฏิเสธได้ด้วยหรอฮะ ”

สะโพกมนยกตัวขึ้นด้วยเข่ามนที่ตั้งชันบนพื้นเตียงคร่อมร่างชายหนุ่มไว้ มือเรียวที่ซุกซนลูบไล้อยู่บนอกหนาผละมาลูบซอกคอขาวบาง ปลายนิ้วเรียวกรีดกรายสาบเสื้อคลุมอาบน้ำให้แยกออกกว้าง นิ้วเรียวอีกข้างจัดการปลดเชือกคาดเอวออกเพียงครั้งเดียวปลายเชือกทั้งสองข้างก็หลุดออกจากกัน
สาบเสื้อแยกออกกว้าง กายขาวเนียนโชว์ความสวยงามตรงหน้าแจ๊คสันจนชายหนุ่มเริ่มกลืนน้ำลายลงคอด้วยความยากลำบาก ขอเสื้อหลุดออกมาจากไหล่เนียนลงสู่พื้นเตียงตอนนี้ร่างบอบบางตรงหน้าไร้สิ่งปกปิดโดยสิ้นเชิง
ผิวนวลเนียนละเอียดชวนให้เข้าหา กายแสนบอบบางชวนให้บีบขยำขยี้ด้วยสัมผัสให้แหลกคามือ ใบหน้าหวานสวยราวนางฟ้าชวนให้อยากดึงลงมาสู่ห้วงนรกแห่งกามอเวจี สะโพกกลมกลึงแสนอ่อนนุ่มชวนให้สอดแทรกแทงลึกเข้าไปจนสุดความกระสัน

แม้จะไม่ต้องการเซ็กส์ แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธร่างกายตรงหน้าได้เลย

เหมือนมีแรงดึงดูด สะโพกกลมมนที่ทับลงมาร่างหนาอีกรอบชวนให้ร่างหนาบดเบียดเสียดกายเข้าไปแนบชิดมากขึ้น ใบหน้าหวานที่โน้มลงมาเย้ายวนให้ชายหนุ่มยื่นหน้าเข้าหาริมฝีปากสีหวานนั่น

“ อื้อ ” เสียงครวญครางอื้ออึงในลำคอ ริมฝีปากหนาไม่ปล่อยให้ริมฝีปากบางได้มีอิสระแม้กระทั่งอากาศที่ลอดผ่าน ฟันคมขบกัดริมฝีปากเรียวบางราวกับขนมหวานที่ไม่ว่าจะขบเม้มเท่าไหร่ก็ยิ่งหวานหอมรัญจวน ลิ้นร้อนไล้เลียไปตามริมฝีปากอิ่มอย่างเว้าวอนก่อนที่ริมฝีปากเรียวจะยอมเผยอออกให้ลิ้นร้อนชื้นได้เข้าไปในโพรงปากอุ่น

จ๊วบ

เสียงดูดดุนเคล้าคลอผสมผสานกับเสียงเหนอะหนะของคราบน้ำหวานดังไปทั่วห้องนอนกว้าง เหมือนปลายประสาทด้านชาไปหมดทุกส่วน ลิ้นร้อนแทรกเข้ามาตะหวัดเกี่ยวลิ้นเล็กอย่างหื่นกระหาย ยิ่งสะโพกกลมโยกย้ายบนแท่งเนื้ออุ่นไปมายิ่งทำให้ลิ้นร้อนหื่นกระหายในสัมผัสมากขึ้น ปลายลิ้นหนาตวัดลิ้มชิมคราบน้ำหวานอย่างไม่มีเบื่อ เสียงหอบหายใจเริ่มแผ่วบางลงบนริมฝีปากเรียวอิ่มต้องผละออกไปเอง

แฮ่กๆ

คราบน้ำหวานที่แลกเปลี่ยนเชื่อมติดปลายลิ้นร้อนทั้งสองก่อนจะไหลลงมาตามลงมน ดวงตากลมโตที่เคยซุกซนปรือลงเพราะราคะที่ถูกปลุกเร้า ริมฝีปากเรียวสวยอิ่มบวมจากการขบเม้มกลายเป็นสีเชอรี่สด

“ อื้อ ” แจ๊คสันถอยหายใจพรูเมื่อริมฝีปากเรียวอิ่มเริ่มซุกซนแถวซอกคอหนา ลิ้นร้อนดั่งแมวน้อยไล้เลียตามสันคอหนาลงมาที่อกแกร่ง มือเรียวเล็กกรีดกรายสาบเสื้อเชิ้ตบางกองที่ไหล่หนา
ฟันคมเล็กขบกัดกล้ามเนื้อหนา แจ๊คสันกระตุกเกร็งความเจ็บปวดแล่นผ่านมาพร้อมกับความเสียวซ่านเมื่อลิ้นร้อนหยอกเย้ายอดอกเขา ปลายนิ้วเร็วประดับด้วยเล็บแหลมคมกรีดกรายไปทั่วอกแกร่งจนเกิดรอยแดงเป็นทางยาว ลิ้นเล็กลากยาวลงมาที่แพคแต่ละแพคผ่านร่องกล้ามเนื้อแต่ละชั้นที่บิดเกร็งด้วยความเสียวซ่าน มือหนากำกุญแจมือแน่นแรงบิดทำให้โซ่กุญแจมือเริ่มบิ่นออกจากกัน

กริ๊ก

สะโพกกลมที่เอาแต่ถูไถปลายแท่งเนื้อใหญ่ยกตัวขึ้นจนสะโพกหนาเผลอแอ่นตามขึ้นมา นวลร่างบางคลานลงไปนั่งหว่างขาชายหนุ่ม นิ้วเรียวกรีดไปตามขอบชั้นในยี่ห้อหรู ลิ้นร้อนสีชมพูแลบยาวไล้เลียส่วนปลายที่โผล่ออกมาจากขอบกางเกงชั้นใน

“ กึก อื้อออ ” แจ๊คสันกัดฟันแน่นพร้อมกับพ่นเสียงครางต่ำในลำคอหนา สัมผัสร้อนชื้นไล้เลียส่วนปลายที่เปรอะเปื้อนคราบน้ำขาวขุ่น
มือเรียวเล็กจับขอบชั้นในและกางเกงสเลคสีดำก่อนจะดึงมันลงมาจนสุด แท่งเนื้อแกร่งเมื่อไร้ส่วนใดปกปิดเด้งชูชันขึ้นมา ความใหญ่โตคับพองของมันทำให้ร่างบอบบางไล้เลียปากอย่างกระหาย
ลิ้นเรียวเล็กตวัดรอบปลายบานไล้เลียลงมาตามความยาวของแกนกายหนาตามเส้นเลือดที่ปูนโปนที่เต้นรัดเป็นจังหวะตุ๊บตุ๊บลงมาที่ลูกกลมกลึงทั้งสองข้างก่อนจะลากลิ้นร้อนชื้นขึ้นไปไล้วนที่ยอดปลายเหมือนเดิมเป็นจังหวะก่อนจะเปลี่ยนจากลิ้นร้อนชื้นเป็นโพรงปากอุ่นครอบครองยอดปลายแกนกายหนา ความร้อนชื้นและลิ้นเรียวเล็กที่ไล้วนแกนกายหนาอยู่ภายในทำให้แจ๊คสันเผลอแอ่นสะโพกกระแทกแกนกายหนาเข้าไปในโพรงปากอุ่นจนสุด

“ อื้อ ” ปลายยอดแกนกายหนากระแทกโดนคอหอยบาง ร่างบอบบางครางในลำคอก่อนจะทำหน้าที่ต่อเหมือนเดิม ริมฝีปากบางห่อตัวได้รูปก่อนจะรูดรั้งแท่งเนื้อใหญ่อย่างหนักหน่วงขยับเข้าออกเป็นจังหวะรวดเร็ว ปลายนิ้วเรียวเล็กกอบกุมแกนกายใหญ่ส่วนที่ไม่ได้ครอบครองไว้ก่อนจะขยับเป็นจังหวะเดียวกับริมฝีปากอวบอิ่ม

ซวบๆ

เสียงเหนอะหนะของคราบน้ำหวานที่ชโลมบนแท่งเนื้อหนาเกิดเสียงดังเมื่อริมฝีปากอวบอิ่มรูดรั้ง แจ๊คสันกัดฟันแน่นอย่างอดทน คลื่นมวลท้องบิดเกร็งแน่นขึ้นกว่าครั้งแรก สัมผัสร้อนชื้นจากปลายลิ้นเล็กที่ไล้วนรอบแกนกายหนาอยู่ในโพรงปากอุ่นทำให้แจ๊คสันรู้สึกดีแทบบ้า

ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ชายหนุ่มกลายเป็นคนมัวเมาในเซ็กส์
ลุ่มหลงในร่างกายบอบบางตรงหน้า
กระหายอยากในเซ็กส์ที่รุนแรง

“ อึก อ๊า ” แจ๊คสันครางเสียงแหบพร่าสะโพกหนากระแทกขึ้นไปอีกครั้งก่อนจะปลดปล่อยคราบน้ำขาวขุ่นที่ปลายคอหอยของร่างบอบบางพอดี

อึก

เสียงกลืนดังเข้ามาในโสตประสาทที่พร่ามัวของแจ๊คสัน ชายหนุ่มพยายามชะโงกหน้ามองดูแกนกายหนาตัวเองที่ตอนนี้ถูกริมฝีปากอวบอิ่มและลิ้นเรียวร้อนไล้เลียทำความสะอาด
แต่ว่ามันยังไม่จบแค่นั้น แกนกายหนาที่พึ่งปลดปล่อยเริ่มตั้งชันอีกครั้งพร้อมมวลท้องและคลื่นความกระสันระลอกใหม่ที่หนักหน่วงกว่าเดิมจนแจ๊คสันเผลอร้องครางออกมาอย่างทรมาน

ทำไมยาปลุกเซ็กส์มันแรงแบบนี้

“ อึก คุณหนูแบมแบม ” ในที่สุดตัณหาก็ครอบครองความรู้สึกทั้งหมดของแจ๊คสัน ความต้องการที่จะสอดใส่เข้าไปในตัวร่างเปลือยเปล่าตรงหน้ามันมีมากมายเหลือก่อน

“ รอก่อนนะ ” คุณหนูแบมแบมฉีกยิ้มอย่างไร้เดียงสาแต่สำหรับแจ๊คสันมันช่างดูเย้ายวน กายบางขยับขึ้นคร่อมหน้าท้องแกร่ง ขาเรียวถูกยกตั้งชันเป็นรูปตัวเอ็มเผยให้เห็นร่องสะโพกและช่องทางเข้าสีหวานที่เปรอะเปื้อนคราบน้ำรักของเขาบนปากทางเข้า
นิ้วเรียวยาวกรีดกรายตามร่องยาวปลายนิ้วสะกิดช่องทางรักสีหวานก่อนจะสอดเข้าไปจนสุดความยาว

“ ฮื้อออ ” แจ๊คสันครางเสียวซ่านกับภาพแสนทรมานและเย้ายวนตรงหน้า เขามองเห็นชัดหมดทุกอย่างทั้งปลายนิ้วเรียวที่หมุนวนในช่องทางร้อนที่ตอดรัดนิ้วเรียวแน่น ใบหน้าหวานแสนเซ็กซี่กัดริมฝีปากแน่นเผยอออกเพื่อส่งเสียงครางหวานออกมา ดวงตากลมโตแดงก่ำหรือลงเล็กน้อย
แม้จะไม่อยากมองภาพตรงหน้ามากแค่ไหนแต่ก็ไม่อาจปิดตาลงได้ราวกับถูกดึงดูดไว้ด้วยอะไรบางอย่างที่อยู่ในร่างกาย ความกระสันอยากสัญชาตญาณดิบภายในจิตใจที่ครวญครางร่ำร้องเพราะเจ้านายของมันไม่ได้สัมผัสเซ็กส์มานานหลายปี

“ อ๊า ” นิ้วเรียวยาวขยับเข้าออกเป็นจังหวะก่อนจะถอนนิ้วออก คราบน้ำหล่อลื่นไหลเยิ้มตามนิ้วเรียวที่ถอดถอนออกมา
กายบอบบางที่ดูอ่อนแรงเคลื่อนตัวมาที่แก่นกลางลำตัวหนา นิ้วเรียวจับแท่งเนื้อหนาขยับเป็นจังหวะ สะโพกมนยกขึ้นสูง แจ๊คสันกัดฟันแน่นเมื่อปลายแกนกายหนาถูไถตามช่องทางสีหวานเริ่มจะถูกกดเข้าไปในโพรงร้อนระอุ

“ อึก อ๊า ”

“ อื้ออออ ”

สองเสียงครางสอดประสานก้องกังวานไปทั่งห้อง แท่งเนื้อหนาที่หายเข้าไปในช่องทางสีหวานถูกตอดรัดแน่นจนรู้สึกปวดหนึบแต่กระนั้นสะโพกหนากลับกระแทกตัวขึ้นให้แท่งเนื้อหนาได้เข้าไปจนสุดความยาว

“ อึก อ๊า ” ขาเรียวสวยที่เคยคร่อมร่างแจ๊คสันไว้อ่อนยวบจนสะโพกกลมมนกดลงตามความยาวแกนกายหนาจนสุด ไรขนหยาบโลนเสียดสีขาอ่อนบางราวกับมีกระแสไฟฟ้าแล่นปราดนับร้อยที่โดนไรขนสัมผัสไหลแทรกไปทั่วร่างโดยเฉพาะท้องน้อยที่รู้สึกเสียวซ่านไปหมด
กายบอบบางขยับตัวขึ้นลงเป็นจังหวะราวกับผีเสื้อราตรีตัวน้อยที่โผบินบนเรือนร่างของเขา กายเปลือยเปล่าต้องแสงไฟอ่อนนั้นขาวบริสุทธิ์ชวนให้ครอบครอง เอวมนพลิ้วไหวเสียจนชายหนุ่มกลัวว่ามันจะหัก

“ อึก อื้อๆๆ ” มือเรียวบางกดทับหน้าอกแกร่งเพื่อต้องการหาที่ยึดเหนี่ยว สะโพกมนยังคงสอดแทรกเป็นจังหวะเพียงแต่จังหวะที่เคยร้อนแรงอยู่แล้วยิ่งขยับให้หนักหน่วงกว่าเดิม
ดวงตากลมโตหลับตาแน่น ริมฝีปากเรียวอิ่มเผยอออกเพื่อสูดเอาอากาศเข้าปอด หยาดเหงื่อของทั้งสองร่างไหลรวมเป็นหนึ่งก่อนจะหยดซึมลงไปบนผ้าปูที่นอนสีขาว เข่ามนตั้งชันกับพื้นเตียงแน่นเพื่อให้ขยับสะโพกได้ถนัด

แกร๊ก

ในที่สุดแรงกดดึงของสองมือหนาทำให้โซ่กุญแจมือหลุดออก เมื่อสองมือหนาได้เป็นอิสระแทนที่จะหนีแต่มือหนาทั้งสองข้างกลับเกี่ยวเอาเอวบางที่เคลื่อนไหวอยู่บนเรือนล่างให้ย้ายนวลกายลงตาบนเตียงแทนก่อนที่ตัวเองจะขยับกายขึ้นไปคร่อมทับแกนทั้งที่แกนกายหนายังเชื่อมสัมพันธ์สวาทกับช่องทางร้อนอยู่

“ อึก อื้อ จะ.. แจ๊คสัน ” มือหนารั้งเข่ามนพาดบ่าทั้งสองข้างให้ช่องทางสีหวานชูเด่นชัดขึ้น เข่าหนาจิกลงบนพื้นเตียงก่อนจะโถมสะโพกหนากระแทกแกนกายร้อนเข้าไปในช่องทางสีหวานด้วยจังหวะที่รุนแรงอย่างไม่เกรงกลัวว่าร่างบอบบางจะบุบสลาย

หิวกระหายและตะกละตะกรามราวกับสัตว์ป่า

ริมฝีปากหนาเคล้าคลอริมฝีปากเรียวอิ่มที่ครางเสียงหวานอย่างเว้าวอนและอ่อนหวานทั้งที่ส่วนล่างยังกระแทกเป็นจังหวะที่หนักหน่วง แรงกระแทกทำให้ร่างบอบบางไหลไปกับพื้นเตียงจนชายหนุ่มต้องจับเอวมนไว้ไม่ให้ขยับไปไหนเพราะกลัวศีรษะมนจะไปกระแทกกับหัวเตียงเสียก่อน
ผิวเนียวสวยเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อจากมือหนาอีกข้างที่บีบเค้นไปตามผิวเรียวอย่างกระหายอยาก ริมฝีปากของทั้งสองแยกออกจากกันเพื่อครางเสียงหวานก่อนจะกลับมาดูดดุนไล้เลียเกี่ยวกระหวัดกันต่อ

“ อึก อื้อออออ ” บรรยากาศรอบข้างเริ่มร้อนระอุเมื่อเกมส์กามเริ่มเข้ามาถึงจุดวิกฤต สองร่างเปลือยเปล่ากอดรัดแน่นนวลเนื้ออ่อนสัมผัสผิวหยาบโลนแนบแน่นจนเกิดเป็นรอยแดง เสียงคราบน้ำหล่อลื่นดังเหนอะหนะในยามที่แกนกายร้อนสูบเข้าออกในช่องทางร้อนสอดรับกับเสียงกระแทกของนวลเนื้ออ่อนกับกล้ามเนื้อหนาดังตับตับ
ปลายนิ้วเรียวยาวถูกปลดปล่อยให้เป็นอิสระกรีดกลึงไปทั่วแผ่นหลังหนา ความเจ็บแสบที่เล็บแหลมกรีดกรายไปทั่วแผ่นหลังยิ่งทำให้ชายหนุ่มโถมจังหวะที่รุนแรงยิ่งขึ้น

ถ้าหากจะบอกว่าตะกละตะกรามเหมือนหมาบ้าก็คงไม่ผิด
เพราะตอนนี้หวัง แจ๊คสันยิ่งกว่าหมาบ้า
สติถูกครอบงำด้วยตัณหา กายหนากระทำไปโดยสัญชาตญาณของความเป็นสัตว์ในตัวมนุษย์
มนุษย์แม้จะถูกเรียกว่าสัตว์ประเสริฐแต่เมื่อมีความต้องการก็ไม่ต่างกับสัตว์ โหยหา อยากครอบครอง สอดรัด มูมมาม ตะกละตะกราม เสียยิ่งกว่าสัตว์
หัวสมองมันขาวโพลน จนแยกถูกผิด สมควรหรือไม่สมควร ไม่ออก มีแค่เพียงร่างกายของชายหนุ่มที่โหยหาร่างนวลเนื้ออ่อนตรงหน้าเท่านั้น

“ อึก อ๊าาาาาา ” ร่างบอบบางกรีดร้องยาว สะโพกมนแอ่นสูง แกนกายสีหวานกระตุกก่อนจะปลดปล่อยคราบน้ำขาวขุ่นเปรอะเปื้อนเต็มหน้าท้องบางและหน้าท้องแกร่ง

“ อะอะอ๊า ” แจ๊คสันขยับเป็นจังหวะอีกสองสามทีก่อนจะถูกช่องทางร้อนตอดรัดแน่นตั้งแต่โคนจรดปลายจนในที่สุด ชายหนุ่มก็ยอมแพ้มวลท้องที่ครั่นหนาไปด้วยมัดกล้ามบิดเกร็ง ปลายแกนกายหนากระตุกพร้อมปลดปล่อยคราบน้ำรักเต็มช่องทางสีหวาน

แฮ่กๆ

สองร่างยังคงกอดก่ายกันอยู่บนเตียงนอน เสียงหอบหายใจรุนแรงดังไปทั่วห้องกว้าง พิษของยาปลุกเซ็กส์หมดฤทธิ์ไปในที่สุดพร้อมกับสติของชายหนุ่มที่กลับเข้ามา




จะเอายังไงต่อดีล่ะ
ในเมื่อมันกลายเป็นเขาไม่ได้ถูกข่มขืนแต่กลายเป็นผู้สมยอมแทน



_________________________________________________________________________________

1 ความคิดเห็น:

  1. Betway Casino - A Member of CasinoTatsu
    Our casino is currently live in the state of 포커디펜스 Tatsu. It's 바카라시스템배팅법 not a typical 브라 벗기 gambling place. We have lots of other 암호화폐란 casino games, like Blackjack, Roulette, Video Poker  Rating: 4.3 피망 슬롯 · ‎Review by CasinoTatsu

    ตอบลบ