วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559

NC Psycho Love 36 : CANDY INFUSED VODKA



ขนมหวาน ลูกอมหอม เยลลี่รสโปรด แช่ด้วย วอดก้าชั้นดี
จนกระทั่งหวานของขนมหลอมรวมกับวอดก้า กลายเป็นเหล้ารสละมุนชั้นเลิศที่แทบวางไม่ลง
หากความรักเปรียบดั่งขนม เซ็กส์เปรียบดั่งวอดก้าที่ขมปร่า
รสหวานเปรียบดั่งความอ่อนโยน 
เมื่อหลอมรวมกับเซ็กส์จึงเป็นความอ่อนโยนที่แสนจะลงตัวในท่วงท่าของเพศสัมพันธ์
อันร้อนแรง




CANDY INFUSED VODKA


มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม



คลื่นลมที่ถาโถม ความเย็นบนยอดเขาไม่อาจแทรกผ่านมวลคลื่นความร้อนระอุที่แทรกอยู่รอบกาย หัวใจดวงน้อยเต้นระรัว
แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกแต่คือครั้งแรก

ที่เขาสามารถพูดออกมาว่ารักได้อย่างไม่ละอาย


แผ่นหลังลาดเนียนสัมผัสกับความเย็นของพื้นหิน ร่างกายเปลือยเปล่าต้องแสงสว่างขับผิวขาวน้ำนมให้นวลชวนเคลิ้มตา ผิวเนียนไร้ร่องรอยความช้ำหลงเหลือเหลือเพียงผิวขาวบริสุทธิ์ดุจน้ำนมที่ชวนให้หลงใหล
ใบหน้าหวานเอียงหลบ แก้มนวลขึ้นสีแดงก่ำด้วยความเขินอายด้วยสายตาบอดี้การ์ดหนุ่มที่จ้องมองมา มันไม่ได้หื่นกระหายแต่มันเปี่ยมด้วยความรักใคร่

“ อือ ”

ริมฝีปากหนาพรมจูบลงบนริมฝีปากเรียวอิ่มอย่างอ่อนโยน ลิ้นร้อนหยอกเย้าเคล้าคลอไปตามริมฝีปากเรียวอิ่มก่อนจะแทรกเข้าไปภายในโพรงปากร้อนที่เผยอออก
ไม่ได้รุกล้ำโหมกระหน่ำแต่เคล้าคลอไล้เลียด้วยความรักใคร่

อือ

เพียงแค่จูบก็รู้สึกร้อนระอุไปทั่วร่าง มันไม่ได้จาบจ้วงหิวกระหายในความใคร่เหมือนทุกครั้งแต่มันเปี่ยมด้วยความรักสอดแทรกด้วยความวาบหวานจนปลายนิ้วเรียวทั้งสิบเผลอจิกกลุ่มผมหนาแน่น
ร่างกายบดเบียดแนบชิด ลมหายใจร้อนรินรดผิวแก้มยิ่งเพิ่มอุณหภูมิกายให้สูงขึ้น

ฝ่ามืออุ่นลูบไล้ไปตามผิวเนียนละเอียดอย่างทะนุถนอมสัมผัสตามสัดส่วนอนาโตมีแสนงามของร่างบอบบาง ความหยาบของผิวมือไม่ได้ทำให้รู้สึกระคายเพราะสัมผัสอันแสนอ่อนโยนและนุ่มนวลนั่นพาให้ร่างกายกระตุกเกร็งมากกว่าเนื้อผิวกร้าน

ฮือ

ละริมฝีปากหนาออกมาจากริมฝีปากอิ่มแดงสดราวลูกเชอร์รี่หวาน สายตาคมที่มองมาเต็มเปี่ยมด้วยความรักใคร่พาให้หัวใจดวงน้อยเต้นประวิงจนกลัวว่าหัวใจจะหลุดออกมา

ที่ผ่านมาเคยได้รับแต่เซ็กส์ที่ดุดันและรุนแรง
เมื่อถูกกระทำอย่างอ่อนโยน มันช่างหอมหวานเสียยิ่งกว่าเซ็กส์ที่หื่นกระหายราวสัตว์ป่า

“ อ๊า ”

เพียงแค่ริมฝีปากหนาประทับลงบนซอกคอขาวเนียนร่างนวลบางกลับสั่นสะท้าน ริมฝีปากหนาเคล้าคลอปรนเปรอจนร่างนวลบางบิดเกร็งไม่ติดหิน ลิ้นร้อนระอุไม่ได้จาบจ้วงอย่างทุกครั้งมันไล้เลียละเมียดชิมไปทั่วผิวเนียนด้วยความอ่อนโยน
ลากยาวตามรอยนูนของกระดูกไหล่จรดที่ยอดอกอวบอิ่มที่ชูชัน ดูดเม้มและครอบครองอย่างวาบหวาน เลียวนตวัดชิมด้วยความรักใคร่ด้วยความทะนุถนอม

“ อื้อ ” ร่างนวลแอ่นอกขึ้นแนบชิด ปลายนิ้วเรียวแทรกเข้ากลุ่มผมหนากดศีรษะคนด้านบนให้รั้งชิดแนบสนิทมากกว่านี้ ทั้งลิ้นร้อนที่ตวัดเลียชิมยอดปทุมสีหวานริมฝีปากหนาที่เข้าครอบครองดูดคลึงป้อนความวาบหวานให้ไม่หยุดจนร่างนวลบางแทบลืมวิธีหายใจ

อ๊า

ร่างนวลกระตุกเกร็ง แกนกายสีหวานที่ดุนดันเป้ากางเกงกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยคราบน้ำรักออกมาทั้งที่ยังไม่ได้แตะต้องเสียด้วยซ้ำ ร่างนวลบางขึ้นสีแดงระเรื่อดูเย้ายวนน่าหลงใหล ลิ้นร้อนลากยาวลงมาตามไลน์หน้าท้องก่อนจะพรมจูบบนหัวสะดืออ่อน
มือสากที่ลูบวนเอวมนลากต่ำลงมาที่เข่าเนียนก่อนจะรูดไปตามง่ามขาเรียวสวย

“ อึก คุณ ” ร้องครางเสียงหวานเมื่อมือหนาลูบผ่านขึ้นมาหยุดที่เป้ากางเกงที่เริ่มเปียกชื้นด้วยน้ำ นิ้วเรียวจัดการปลดกระดุมกางเกงออกก่อนจะรูดกางเกงสีครีมและชั้นในออก

“ ฮึก อย่า อึก ” ใบหน้าคมโน้มต่ำลงมาที่หว่างขาเนียนสวยพ่นลมหายใจร้อนรินรดเนื้อขาวจนร่างเปลือยเปล่าทั้งร่างกระตุกเกร็ง ราวกับแท่งไฟร้อนทาบทับผิวความร้อนแผ่ซ่านไปทั่วร่างจนดวงตาขาวโพลน มือหนาลูบขาอ่อนเนียนด้านนอกก่อนจะวนเข้าด้านใน

“ อ๊า ”  นิ้วเรียวขยำกลุ่มผมหนาแน่น เมื่อริมฝีปากหนาเข้าครอบครองแกนกายสีหวาน ลิ้นร้อนตวัดเลียส่วนปลายที่เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำขาวขุ่นอย่างไม่รังเกียจ มือร้อนกอบกุมแกนกายสีหวานส่วยโคนก่อนจะรูดรั้งเป็นจังหวะวาบหวานให้ร่างนวลบางเสียวซ่าน

“ ฮึก อย่า อึก ทำแบบนี้ ” นิ้วเรียวจิกกลุ่มผมหนาก่อนจะพยายามดันออก ทั้งที่ใบหน้าหวานแดงก่ำเปี่ยมไปด้วยพิษรัก

“ ทำไมล่ะครับ ” เอ่ยถามทั้งที่มือร้อนยังคงป้อนสัมผัสวาบหวานไม่หยุด นิ้วร้อนลูบวนส่วนปลายที่เริ่มปริ่มด้วยคราบน้ำขาวขุ่นอีกครั้ง

“ ฮึก อย่า.. อ่อนโยน ” พยายามพูดด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ร่างนวลบางชื้นด้วยไรเหงื่อร้อน อุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้น คลื่นมวลท้องบิดเกร็งจนรู้สึกอึดอัดไปหมด ยิ่งนิ้วร้อนลูบไล้แถวช่องทางร้อนร่างกายยิ่งร้อนระอุราวจะหลอมละลายในไม่ช้า

“ ทำไมถึงไม่อยากให้ผมอ่อนโยน ” ถามด้วยน้ำเสียงเว้าวอนก่อนจะก้มลงจูบช่องทางร้อนสีแดงสดที่ตอดรัดแน่น นิ้วที่จิกกลุ่มผมหนาบีบแน่นจนขึ้นข้อแต่ถึงกระนั้นก็ไม่อาจฝืนแรงดึงศีรษะหนาที่ก้มลงไปเหมือนเดิมได้ โดยเฉพาะทันทีที่ลิ้นร้อนชื้นเข้าปรนเปรอช่องทางด้านหลัง

“ อ่ะ อ๊า ไม่ ฮึก อย่า ฉันกลัว ” ร้องหยุดด้วยหยาดน้ำตาคำว่ากลัวทำให้บอดี้การ์ดหนุ่มยอมเงยหน้าขึ้นมาแต่ไม่อาจหยุดนิ้วร้อนที่แทรกเข้าไปในช่องทางร้อนได้

“ ทำไมล่ะครับ ผมแค่อยากอ่อนโยนกับคุณ ”

“ ฮึก ฉันกลัว ฉันกลัวจะเสพติดสัมผัสจากนายไปมากกว่านี้ ”

แค่นี้เขาแทบก็หลอมละลายแล้ว
ไม่ได้โดนสัมผัสก็รู้สึกร้อนรนอยากให้บอดี้การ์ดหนุ่มคอยปรนเปรอให้กันทุกวันทุกคืน

หลงใหล มัวเมา ลุ่มหลง จนไม่อาจหยุดได้อีกต่อไป
และยิ่งถูกสัมผัสด้วยความอ่อนโยนจวนคลั่งแบบนี้
ทุกสัมผัสเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยนที่เฝ้าถวิลหามาทั้งชีวิต

ยิ่งอ่อนโยนก็ยิ่งรู้สึกคลั่งเจียนทรมาน
ร้อนระอุเสียยิ่งกว่าเซ็กส์ร้อนแรง และยิ่งร้อนก็ยิ่งทรมาน


“ คุณรู้ไหมว่ายิ่งพูดแบบนี้... จะยิ่งได้ผลตรงกันข้าม ”

บอดี้การ์ดยกยิ้มกริ่มกับคำพูดที่แสนน่ารักของคุณหนูร่างบอบบางที่นอนบิดเร้า ยิ่งห้ามยิ่งปรนเปรอด้วยความวาบหวานทั้งริมฝีปากลิ้นที่เฝ้าทำหน้าที่ปลอบประโลมแกนกายสีหวานที่สั่นระริกด้วยความหวาดกลัวจวนทรมาน นิ้วร้อนไม่ได้กระแทกอย่างดุดันแต่หมุนวนแทรกย้ำจุดกระสันอย่างเอาใจจนร่างนวลบางหายใจติดขัด

แทบจะสำลักความสุขตาย

อ่ะอ๊า


ร่างนวลบางกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยคราบน้ำรักโพรงปากร้อน คุณหนูร่างบางนอนหายใจหอบมองบอดี้การ์ดหนุ่มที่เงยหน้าขึ้นจากหว่างขาเนียน
ริมฝีปากอิ่มขบเม้มแน่น ปลดปล่อยแค่นี้ไม่อาจเพียงพอต่อความต้องการได้แต่บอดี้การ์ดหนุ่มไม่ยอมทำต่อเพราะเห็นว่ากำลังเหนื่อยอ่อน

แทบไม่รู้สึกตัว

ขาเรียวสวยถูกแยกออกด้วยเจ้าตัวให้เห็นช่องทางรักสีแดงที่เชื่อมด้วยคราบน้ำหนืด ริมฝีปากอิ่มเผลอออกเพื่อเปล่งคำหวานที่แสนยั่วยวน พร้อมด้วยดวงตากลมโตที่สั่นระริกราวกระต่ายน้อยที่อยากให้หมาป่าย่ำยี


“ ได้โปรด



ทำแรงๆ ”


.
.
.



อ่ะ อ่ะ อ๊า

สองร่างกอดเคล้ากันแนบแน่นคราบเหงื่อผุดพรายทั่วร่างหลอมรวมกันด้วยผิวเนื้อที่แนบชิดทุกสัดส่วน ไรขนหยาบครูดไปตามหว่างขาเนียนในช่วงที่แกนกายร้อนสอดแทรกเข้ามาจนสุดความยาวเรียกเสียงกรีดร้องจากร่างนวลบางสุดเสียงก่อนที่สะโพกหนาจะดึงออกจนเห็นปลายหัวแดงคาอยู่ช่องทางสีหวานอยู่รำไรพาให้สะโพกอวบต้องขยับตามก่อนจะถูกกระแทกกลับเข้าไปคนสุดโคน
เสียงลมหายร้อยสอดแทรกร่วมกับเสียงลมธรรมชาติที่พัดผ่าน ต่อให้ลมที่พัดผ่านจะแรงหรือหนาวเพียงใดแต่ร่างทั้งสองบนหินใหญ่กลับร้อนระอุ

สะโพกหนากระแทกเร้าไม่หยุด เสียงผิวเนื้อกระทบกันดุดันและรุนแรง ทั้งที่พยายามจะควบคุมให้อ่อนโยนมากที่สุด สุดท้ายก็เหมือนสัตว์หิวกระหายในรสรักที่ดำเนินบทรักด้วยความตะกละตะกราม
 ทั้งที่ปลดปล่อยไปสองรอบแต่กลับไม่จักอิ่มกับร่างเปลือยเปล่าตรงหน้า ใบหน้าหวานนวลที่แดงก่ำ ริมฝีปากอิ่มที่เผยอออกเพื่อระบายลมหายใจร้อนยิ่งกระตุ้นให้สวนแกนกายร้อนเข้าไปกระแทกจุดกระสันจนสุด

อ๊า

ดวงตากลมโตพร่ามัว มองเห็นใบไม้ที่พริ้มไหวเหนือหัวเพียงภาพเลือนตา ตอนนี้เขาเห็นเพียงใบหน้าบอดี้การ์ดหนุ่มที่เปี่ยมด้วยอารมณ์รักกำลังกระแทกแกนกายเข้ามาในตัวเขาไม่หยุด
น้ำรักที่ปลดปล่อยจนเต็มช่องทางร้อนไหลทะลักลงมาตามขาขาวเนียนช่วยทำให้การสอดรักง่ายยิ่งขึ้น นิ้วเรียวสวยกรีดกรายไปทั่วแผ่นหลังแกร่งของบอดี้การ์ดหนุ่ม แผ่นหลังเปลือยเปล่าไถลไปตามเสื้อยืดสีดำตัวใหญ่ของบอดี้การ์ดหนุ่มเพราะไม่ต้องให้แผ่นหลังเปลือยสัมผัสความขุ่นเคืองของก้อนหินหยาบ

“ ฮึก ไม่ไหวแล้ว อ่ะอ๊า ”

“ อื้ม ผมก็เหมือน อื้อออ ”

สองร่าครวญครางจนสุดเสียงก่อนที่แกนกายร้อนที่กระแทกเข้าออกในช่องทางร้อนจะกดเข้าไปจนสุดความยาว สัมผัสได้ถึงส่วนปลายใหญ่ที่กระแทกโดนผนังเนื้ออ่อนก่อนจะปลดปล่อยคราบน้ำขาวขุ่นออกมาจนเต็มช่องทางรักอีกครั้ง ในขณะเดียวกันแกนกายสีหวานที่ถูกรูดรั้งส่วนระริกกระตุกเกร็งปลดปล่อยคราบน้ำขาวขุ่นจากส่วนปลายพุ่งออกมาเปรอะเปื้อนหน้าท้องของทั้งสอง

แฮ่กๆ

เสียงลมหายผ่อนเข้าออกเป็นจังหวะเดียวกัน ริมฝีปากหนาเฝ้าคลอเคลียริมฝีปากอิ่มอยู่เนิ่นนานหลายนาทีจนลมหายใจของทั้งสองเริ่มสงบลง

“ หลับเถอะครับ เดี๋ยวผมจัดการต่อเอง ” ลูบกลุ่มผมบางด้วยความเอ็นดู ดวงตากลมโตปรือลงด้วยความเหนื่อยล้า

“ ผมรักคุณนะ ” คุณหนูร่างบางพยักหน้าดวงตากลมโตพริ้มลงแต่ก่อนที่อณุสติจะวูบ ริมฝีปากอิ่มกลับพูดคำบางคำออกมาและก่อนที่มันจะไม่รับรู้อะไรเขาก็ได้ยินประโยคตอบกลับมา

“ ผมก็รักคุณครับ ”



เราเป็นของกันและกันมากี่ครั้งแล้ว
คุณเคยนับไหม
เราเป็นของคนกันและกันจนไม่อาจแยกได้
เมื่อคุณหลงในสัมผัสของผม และผมหลงในร่างกายของคุณ
เราเป็นเหมือนจิ๊กซอว์แสนงามที่มีรอยหยักไม่เหมือนใคร
แต่รอยหยักที่มีเพียงของคุณและของผมที่ต่อเติมกัน
ไม่มีสิ่งใดมาแทรกผ่านได้


มีเพียงความตายเท่านั้นที่แยกเราสองออกจากกันได้

1 ความคิดเห็น:

  1. Vimeo - Vimeo Video Gaming | vimeo.com
    Vimeo youtube converter is a free resource to explore and connect with filmmakers and present to them with unique and amazing content, videos, and more.

    ตอบลบ